Phần mềm INNERP là hệ thống phần mềm có thể mở rộng và phát triển theo thời gian theo từng loại hình doanh nghiệp mà không làm ảnh hưởng đến cấu trúc của chương trình. Phần mềm rất linh động trong việc cài đặt các phân hệ theo yêu cầu doanh nghiệp. Một giải pháp đáp ứng mọi yêu cầu.
Tích hợp tất cả các phòng ban, chức năng của các phòng này trong 1 phần mểm duy nhất, các phòng ban có thể chia sẽ thông tin với nhau, đầu ra của phòng ban này sẽ là đầu vào của phòng ban kia.
Quản lý các hoạt động dựa trên thời gian thực giúp dễ dàng kiểm soát hiện trạng thực tế của doanh nghiệp, làm phương tiện duy nhất giúp lãnh đạo nắm mọi thứ trong tay, giúp ổn định và phát triển doanh nghiệp.
Các ứng dụng cơ bản trong phần mềm
1. Quản lý mối quan hệ khách hàng CRM
- Cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng, theo dõi hành vi mua hàng của khách và tầm soát các thông điệp của khách hàng đối với sản phẩm trong tương lai.
- Quản lý đầu mối khách hàng của công ty mà không cần phải tốn nhiều công sức, thu hút tiềm năng và theo dõi khách hàng cũng như lập kế hoạch thăm dò, chăm sóc các đầu mối. Phân tích chất lượng các đầu mối khách hàng của bạn để từ đó đưa ra các quyết định chính xác và tiết kiệm thời gian.
2. Quản lý bán hàng
- Quản lý các tiềm năng, cơ hội đến từ khách hàng mới
- Quản lý kế hoạch đặt hàng từ nhà cung cấp
- Quản lý kế hoạch giao hàng đến khách hàng
- Quản lý hợp đồng từ các khách hàng
- Cho phép theo dõi doanh thu và chi phí của hợp đồng
- Cung cấp một loạt tính năng về đổi trả hàng.
- Và nhiều tính năng khác,...
3. Quản lý kho hàng
- Quản lý nhập, xuất kho hàng: Tự động phát sinh các yêu cầu nhập kho từ các phân hệ khác như mua hàng, sản xuất, bán hàng, tránh phát sinh tình trạng dư thừa dữ liệu do không đồng nhất giữa các phòngban.
- Tối ưu hoá quy trình quản trị kho và các quyết định bán hàng
- Luôn cập nhật xu hướng về hành vi mua hàng của khách hàng để đưa ra phản ứng phù hợp nhất
- Cải thiện quy trình quản trị định giá sản phẩm thông qua các số liệu thực tế
- Nhập kho 1 phần hoặc hoặc toàn bộ
- Quản lý luân chuyển hàng hóa giữa các kho
- Quản lý giao nhận sản phẩm
- Kiểm kê kho, lập các báo cáo hàng tồn kho
- v.v...
4. Quản lý mua hàng – Nguyên liệu
- Đạt được hiệu suất tối ưu từ chuỗi cung ứng, cải thiện hiệu suất hàng tồn kho.
- Quản lý kế hoạch mua hàng
- Cho phép thực hiện mua sắm trực tiếp và gián tiếp hàng hóa, tạo đơn hàng mua bán sản phẩm bán lẻ cũng như bán sỉ
- Quản lý kế hoạch nhận hàng
- v.v...
5. Quản lý dự án
- Quản lý các nhiệm vụ của công ty theo cách mà bạn muốn, với thiết kế phù hợp với quy trình riêngcông ty, giúp việc lên kế hoạch làm việc, tổ chức công việc một cách nhanh nhất có thể .
- Tích hợp việc thảo luận nhanh với tính năng thư điện tử tích hợp. Kiểm soát việc hoàn thành các công việc và chỉ ra các vấn đề phát sinh trong dự án nhằm đưa ra các mối quan tâm tốt hơn trong việc giảiquyết chúng. Kết hợp tương tác với khách hàng trên mọi vấn đề đồng thời nhận các báo cáo về hiệu suất nhóm.
- v.v...
6. Sản xuất và định mức nguyên liệu
- Lập kế hoạch yêu cầu nguyên vật liệu cho lịch sản xuất tổng thể và lịch nhu cầu tổng thể
- Lập kế hoạch theo tất cả các nguồn yêu cầu kể cả các yêu cầu nhập thủ công vào hệ thống
- Tự động đề xuất phân bố kế hoạch sản xuất hàng loạt tới dây chuyền sản xuất
- v.v...
7. Kế toán tài chính
Phân hệ kế toán áp dụng cho các doanh nghiệp hoạt động theo chế độ kế toán Việt Nam với đầy đủ các báo cáo theo quy định của pháp luật Việt Nam. Báo cáo tài chính theo Thông tư 200/2014/TT-BTC
8. Quản lý nhân sự
- Giám sát nhân viên các phòng ban, lưu lại các thông tin quan trọng về nhóm làm việc.
- Quản lý hồ sơ nhân viên, hợp đồng lao động, ngày nghỉ của từng nhân viên hoặc từng phòng ban. Quản lý làm việc, chấm công, đi muộn về sớm, tăng ca…
- Quản lý ngày nghỉ
- Quản lý chi tiêu
- Quản lý hồ sơ nhân viên
- v.v...
Và nhiều chức năng, module khác theo yêu cầu của quý khách hàng.