Blog

Tổ chức phát triển ứng dụng của bạn vô tình để ngỏ cho tin tặc

Tổ chức phát triển ứng dụng của bạn vô tình để ngỏ cho tin tặc

Tổ chức phát triển phần mềm của bạn chủ yếu được thúc đẩy bởi thời gian đưa ra thị trường. Kết quả là 83% công ty hiện sử dụng các thư viện và thành phần bên ngoài, nguồn mở để tạo ứng dụng nhanh hơn. Tuy nhiên, rất ít thông tin về nguồn gốc và tính bảo mật của các thành phần này. Hơn nữa, các nhóm khác nhau trong tổ chức của bạn thường sử dụng các phiên bản khác nhau của cùng một thành phần nguồn mở, nhanh chóng dẫn đến một số lượng lớn hoán vị của các thành phần được đưa vào các ứng dụng tối quan trọng của bạn. Điều làm cho điều này trở nên phức tạp hơn là các nhà phát triển thường không muốn bận tâm đến việc kiểm tra nguồn gốc và chất lượng của các thành phần họ sử dụng, thay vào đó tập trung vào hoàn thành công việc của họ càng nhanh càng tốt.

Nhiều công ty lớn hiện nay có các nhóm tuân thủ DevOps được giao nhiệm vụ giám sát chất lượng và tính đồng nhất trong các nỗ lực của tổ chức phát triển. Tuy nhiên, họ chủ yếu được cung cấp một tập hợp các công cụ và tiện ích đơn giản thay vì bảo vệ chuỗi cung ứng thống nhất Thượng hạng.

Các nhà phát triển vô tình đưa các lỗ hổng vào ứng dụng (và sau đó triển khai các ứng dụng đó) đã trở thành cách phổ biến nhất để tin tặc có quyền truy cập vào hệ thống và dữ liệu của công ty.

Khung bảo mật SLSA mới được tạo cố gắng mang đến một phương pháp cải thiện tính bảo mật của tổ chức phát triển và ngăn chặn các vụ hack. SLSA là một khung bảo mật và một tập hợp các tiêu chuẩn để ngăn chặn giả mạo và do đó cải thiện tính toàn vẹn của tổ chức phát triển. Hai yêu cầu quan trọng của khung SLSA là ký mã và xử lý chống giả mạo tất cả siêu dữ liệu chuỗi cung ứng.

Ký mã có nghĩa là nhận dạng duy nhất của mọi thành phần hoặc tạo phẩm đơn lẻ trong một tổ chức phát triển và theo dõi từng thành phần khi nó di chuyển từ nguồn, để xây dựng, triển khai và quay lại chỉnh sửa nguồn. Không có gì lạ khi tìm thấy hàng tỷ hiện vật trong tổ chức phát triển của công ty lớn. Do đó, khả năng theo dõi và xử lý hàng tỷ thành phần mỗi ngày là một trong những đặc điểm chất lượng của phần mềm Bảo vệ chuỗi cung ứng

 

Hướng Dẫn Cài Đặt Công Cụ Google Analytics Cấu hình mail IMAPS trên Outlook