Sản phẩm

Sàn thương mại điện tử eTRADE.VN

Là sàn giao dịch thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam, sàn eTrade đem đến cho quý khách hàng những trải nghiệm mua sắm đỉnh cao, đồng thời cung cấp cho các cá nhân kinh doanh nhỏ hay những nhà bán lẻ vô số nguồn khách hàng tiềm năng trên toàn quốc.

eTRADE.VN - Nơi khởi đầu của những ý tưởng kinh doanh.

Bạn yêu thích việc buôn bán, muốn kinh doanh một vài sản phẩm hoặc dịch vụ nào đó của chính bạn?! Nhưng để trở thành chủ một cửa hàng đâu phải là dễ?! Có rất nhiều thứ khiến cho bạn băn khoăn và chùn bước:

- Khách hàng có đón nhận sản phẩm hay không?!

- Làm thế nào để tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng?!

- Thiết kế website, fanpage như thế nào để hút khách mà chi phí đừng quá cao?!

Và còn rất nhiều câu hỏi khiến cho bạn đau đầu, bắt đầu thấy nản với ý tưởng kinh doanh của mình?!

Hãy bắt đầu cùng với eTRADE.VN - Cầu nối đưa bạn đến thành công từ những sáng tạo và ý tưởng của chính mình:

- Đăng ký cửa hàng và website bán hàng trực tiếp chỉ vài thao tác đơn giản trong 30s để tiếp cận nguồn khách hàng dồi dào khắp thị trường trong nước và thị trường quốc tế.

- Cung cấp cho bạn những giải pháp bán hàng hiệu quả nhất.

- Bạn không cần phải lo lắng về vấn đề thanh toán và ship hàng, chúng tôi sẽ hỗ trợ 100% cho quý khách.

- Kiếm được nhiều khách hàng hơn nhờ các banner quảng cáo của eTrade.

Tóm lại, từ kênh bán hàng đến lượng khách hàng, từ khâu PR sản phẩm cho đến đưa sản phẩm đến tận tay người mua hàng gói gọn trong dịch vụ eTrade

eTRADE.VN - Nơi cung cấp mọi yêu cầu tiêu dùng của quý khách.

Với hàng trăm ngàn sản phẩm đa dạng thuộc vô số các ngành hàng từ sức khỏe & sắc đẹp, điện tử & máy tính, thể thao,... cho đến thời trang, giày dép & trang sức. Tất cả các mặt hàng trên thị trường đều có mặt tại eTrade, đáp ứng tất cả các nhu cẩu của quý khách hàng.

eTRADE.VN - Mọi sản phẩm, dịch vụ đến tận tay của quý khách chỉ bằng một click chuột.

Mua hàng online đang là xu hướng của thị trường. Thay vì chen chúc ra ngoài đường để mua hàng thì tại sao bạn lại từ chối hình thức mua hàng đầy tiện lợi này?! Chỉ với một vài click chuột, bạn chỉ cần ở nhà ngồi đợi, hàng sẽ đem tận tay đến cho bạn, thật tiện ích!

eTRADE.VN - Không sợ hàng kém chất lượng, đảm bảo quyền lợi cao nhất cho quý khách.

Có thể nói mua hàng online có rất nhiều tiện ích nhưng tại sao nhiều khách hàng lại từ chối dịch vụ này?! Thị trường tràn lan, thật thật giả giả, khiến cho không ít khách hàng thất vọng với loại hình kinh doanh này. Thậm chí cực đoan hơn, có không ít khách hàng 'bị lừa' tại một số cửa hàng online nên từ trong tâm trí cảm thấy hình thức mua hàng này không được tốt.

Đến với eTrade, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn lựa hàng hóa tại chúng tôi, tất cả sản phẩm tại đây hoàn toàn là hàng chính hãng, chất lượng. Nếu như bạn phát hiện khiếm khuyết hay hư hỏng thì có thể hoàn trả. 

Cuối cùng, eTrade cung cấp cho khách hàng nhiều phương thức thanh toán an toàn đảm bảo quyền lợi cao nhất cho quý khách hàng.

eTRADE.VN - Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm.

Nếu quý khách hàng còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp thì có thể liên hệ trực tiếp với eTrade để được tư vấn tốt và nhanh nhất.

Hệ thống quản trị ERP tổng thể dành cho Tổ chức và Doanh nghiệp Giải pháp số hóa tài liệu và lưu trữ điện tử